Chính sách đổi trả
Để mua hàng, bạn có thể sử dụng những cách sau:
- Cách 1: Liên hệ với đại lý/ Siêu Thị gần nhất để đặt hàng.
- Cách 2: Gọi điện mua hàng qua số điện thoại: 0974 502 086 (hotline: 1900 1734 )
- Cách 3: Mua hàng trên Website của công ty tại dahala.vn
Nghĩa vụ của người bán và của khách hàng
1. Nghĩa vụ của chúng tôi
- Tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến khách hàng và giao hàng đúng chất lượng như khách hàng đã đặt mua.
- Giao hàng đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng.
- Tạo điều kiện cho khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi trước khi giao hàng.
- Hỗ trợ khắc phục và xử lý sự cố mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
2. Nghĩa vụ của khách hàng
- Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.
- Thanh toán đầy đủ số tiền đúng với giá trị hàng hóa mà khách được nhận và được ghi rõ trong hóa đơn thanh toán.
- Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác cho đại lý, nhà Phân Phối… khi tiến hành đổi trả
Ngoài ra, nếu khách hàng cần tư vấn thì hãy gọi đến số điện thoại 0974 502 086 (hotline: 1900 1734 ) để được hỗ trợ.
Thời gian làm việc của DAHALA:
- Từ thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00.
- Thứ 7: 8h00 – 12h00