Chính sách đổi trả
1. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (Chất lượng bị hư khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.).
2. Điều kiện đổi trả
2.1: Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, chưa khui chai hoặc chưa mở nắp.
- Miễn đổi trả, giải đáp thắc mắc đối với sản phẩm đã xé tem niêm phong, khui chai hoặc mở nắp.
- Khách hàng phải gửi (i) “yêu cầu đổi trả” cho DAHALA thông qua email tại hòm thư order@dahala.vn (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.
2.2: Thời gian đổi trả
Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả là 05 ngày làm việc kể từ ngày DAHALA nhận được phiếu “yêu cầu đổi trả từ khách hàng”.
2.3: Chi phí đổi trả
Đối với trường hợp đổi trả do lỗi phía nhà Phân Phối DAHALA, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và phải trả phí vận chuyển nếu khách hàng muốn đổi địa chỉ nhận hàng.
3. Quy định hoàn tiền
3.1: Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm: Hoàn tiền mặt tại Công ty TNHH Dầu Thực Vật DAHALA hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Công ty TNHH Dầu Thực Vật DAHALA: Số 64 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
3.2: Thời gian xử lý
DAHALA sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email trong vòng tối đa 05 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, DAHALA sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: DAHALA sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
4. Phương thức đổi trả
Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty DAHALA:
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến công ty DAHALA tại địa chỉ sau: Số 64 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất.
Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng:
Công ty TNHH Dầu Thực Vật DAHALA
- Địa chỉ: Số 64 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 1900 1734
- Email: omega3@dahala.vn